ยอมรับแล้ว!! แม่แท้ๆที่ฝังลูกตัวเองทั้งเป็น เล่าความจริงบางอย่าง ที่ทำเอาสามีถึงกับรับไม่ได้!! แทบล้มทั้งยืน!!

1:20 AM
ยอมรับแล้ว สาวบ้านใหม่นาเพียง ชื่อนาง มล 42ปี เล่นชู้กับผู้ชายบ้าน โนนหอม มีลูก กลัวผัวรู้จึงได้ลงมือฆ่าลูกตัวเอง 
(จิตใจนางช่างมืดดำ ทำไมต้องทำให้คนเขาสาปแช่ง แอบเล่นชู้จนท้อง กลัวผัวรู้ แล้วต้องมาทำร้ายเด็กที่ไม่รู้เรื่อง เวรกรรมจริงๆ )
ตำรวจควบคุมตัวแม่วัย 42 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าฝังลูกทั้งเป็นที่ จ.ขอนแก่น โดยยังยืนกรานกระต่ายขาเดียวลงมือตามลำพัง…
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.พ. มีรายงานว่า ตำรวจและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้ควบคุมตัวหญิงวัย 42 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่าฝังทารก ซึ่งเป็นลูกของตัวเองทั้งเป็นในพื้นที่ อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น หลังจากเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าว และให้การรับสารภาพว่า ฆ่าฝังทั้งเป็นทารกลูกตัวเอง
ทั้งนี้ ล่าสุด หญิงคนนี้ ยืนยันว่า ก่อเหตุคนเดียว แต่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนต่อไปเนื่องจากยังมีประเด็นสงสัยบางอย่าง.
ส่วนการก่อเหตุ ผู้ต้องหาสารภาพว่า ระหว่างรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัส มีอาการเจ็บท้องกะทันหัน จึงบอกสามีว่าไปปัสสาวะ พร้อมกับเดินแยกตัวออกไป ขณะนั่งลงที่พื้นก็คลอดลูกออกมา จึงตัดสินใจใช้เศษไม้ตัดสายสะดือเด็กออก แล้วใช้ไม้ที่ใช้ตัดสายสะดือ แทงลูกไปหลายครั้ง แล้วใช้ถุงพลาสติกรัดคอลูก ก่อนใช้มือขุดหลุมฝังลูกตัวเอง จากนั้นก็เดินกลับไปหาสามี ช่วงที่กำลังเดินรกก็หลุดออกมา จึงตัดสินใจถอดกางเกงห่อรกฝังดิน สวมเพียงผ้าซิ่นกลับบ้านพร้อมสามี และใช้ชีวิตตามปกติ
ภาพข่าว จาก สมาคมกู้ภัยเมืองพล / FB : กนิตต้า เพ็ชรนอก

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »