:.แก๊งสาวทำทีให้หนุ่มติดรถ ก่อนลงมือรุมโทรม-รีดสเปิร์มไปประกอบพิธีกรรม!

12:05 AM
ตำรวจซิมบับเวประกาศเตือน ระวังแก๊ง 3 สาวนักรีดอสุจิ ที่กำลังออกอาละวาดข่มขืนชายหนุ่มในขณะนี้ แนะให้เลี่ยงการโบกรถตามทางหลวง เพราะเสี่ยงต่อการถูกหิ้วไปรุมโทรม รีดน้ำสเปิร์มเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรม

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานข่าวจากเมืองบูลาวาโย ประเทศซิมบับเว โดยระบุว่า นายพรีเชียส ซิมังโก โฆษกประจำหน่วยตำรวจเมืองบูลาวาโย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ทางตำรวจต้องการให้ประชาชนโดยเฉพาะชายหนุ่มระมัดระวังตัวให้มาก และควรหลีกเลี่ยงการโบกรถตามถนนทางหลวง เนื่องจากแก๊ง 3 สาว ที่ถูกขนานนามว่า “นักรีดอสุจิ” กำลังออกอาละวาดในขณะนี้

          จากคำให้การของเหยื่อชายหนุ่มหลายราย ให้การตรงกันว่า สาว ๆ ในแก๊งนี้ขับรถแบรนด์โตโยต้า รุ่นเครสต้าสีขาว และมักออกหาเหยื่อเป็นชายหนุ่มที่บังเอิญมาโบกรถเพื่อขอติดรถไปตามทางด้วย ก่อนจะจอดรถในที่ลับตาคนเพื่อลงมือรุมข่มขืนเหยื่อชายหนุ่ม



 
โดยโฆษกยังระบุว่า หญิงสาว 1 ใน 3 ใช้ถุงยางอนามัยขณะลงมือขืนใจเหยื่อ ในขณะที่อีก 2 รายมีเพศสัมพันธ์กับเขาโดยปราศจากการป้องกันใด ๆ หลังจากนั้นพวกเธอจะตักตวงน้ำอสุจิจนหนำใจ แล้วโยนเหยื่อกามทิ้งลงข้างทาง


          ทั้งนี้ โฆษกไม่ได้ให้เหตุผลที่แน่ชัดว่าทำไมแก๊งหญิงหื่นจึงได้ลงมือก่อเหตุอุกอาจเช่นนี้ แต่คาดกันว่าน่าจะเป็นเพราะความเชื่อด้านพิธีกรรม เพราะกรณีดังกล่าวคล้ายคลึงกับคดีที่เคยเกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้มาก

          เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมหญิงพี่น้อง 3 ใบเถาและแฟนหนุ่ม ที่กำลังลงมือรุมโทรมเหยื่อเพศชาย โดยทั้งหมดให้การสารภาพว่า การเก็บน้ำอสุจินั้นเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมที่มีชื่อว่า “จูจู” ซึ่งเป็นพิธีเสริมดวงชะตาตามความเชื่อของพวกเขา

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »